Anthony Gregg: ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Poker Star

2024-09-11 09:52:30

ทุกปีการแข่งขันโป๊กเกอร์และการแข่งขันชิงแชมป์ต่างๆ จะแสดงให้โลกเห็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่เก่งกาจและเป็นมืออาชีพที่สุด แอนโธนี่ เกร็กเป็นหนึ่งในดาราโป๊กเกอร์ยอดนิยมที่จะอยู่ในประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์ตลอดไป สไตล์พิเศษของเขาคืออะไร และเขานำอะไรมาสู่วงการนี้ ติดตามข่าวโป๊กเกอร์ล่าสุดเพื่อไม่ให้พลาดการอัปเดต

แอนโธนี่ เกร็ก ผู้เล่นโป๊กเกอร์ชื่อดังเป็นที่รู้จักในวงการโป๊กเกอร์ในชื่อโทนี่ เขาเกิดเมื่อปี 1986 ที่โคลัมเบีย รัฐแมริแลนด์ ในช่วงเริ่มต้น โทนี่เริ่มอาชีพของเขาในฐานะนักเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ ผู้เล่นโป๊กเกอร์ชาวอเมริกันคนนี้มีชื่อเสียงมากขึ้นจากการชนะ $111 111 One Drop High Roller ในปี 2013 รางวัลของเขาคือ $4,830,000

ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกอย่างของแอนโธนี่คือการเข้าร่วม PokerStars Caribbean Adventure (PCA) ได้สำเร็จ โทนี่เข้าร่วมการแข่งขันโต๊ะสุดท้ายในงานหลัก 3 ครั้ง ถือเป็นสถิติสูงสุดตลอดกาล อย่างไรก็ตาม การเข้าร่วม PCA ของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นผู้ชนะในงานหลัก

แอนโธนี่ เกร็กก์ นักโป๊กเกอร์ชื่อดังเป็นผู้เล่นที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 34 ในการแข่งขันสดของโลก

แม้ว่าอาชีพนักโป๊กเกอร์มืออาชีพของเขาจะเริ่มต้นจากการแข่งขันออนไลน์ แต่โทนี่ก็ต้องการบรรลุเป้าหมายสูงสุดในการแข่งขันโป๊กเกอร์สดเช่นกัน

เส้นทางของเกร็กก์ในการแข่งขันสด

เมื่อพูดถึงเส้นทางผ่านทัวร์นาเมนต์สด โทนี่บอกว่าเขามีบลายด์ 14 อันใน One Drop เมื่อเขาลงทะเบียนรับเงิน 25,000 ดอลลาร์และบลายด์อยู่ที่ 300/600 พร้อมเงิน 75,000 (กอง) ตามที่เกร็กบอก เขามักจะแพ้ฟลิป

ตั้งแต่ที่เขาเริ่มชนะพ็อตที่โต๊ะรอบชิงชนะเลิศของ One Drop ก็ถึงเวลาที่จะเล่นกับเพื่อนของเขา คริส โคลดนิกกี้ เกมนี้เพื่อสร้อยข้อมือ อย่างไรก็ตาม เกร็กไม่ได้โกรธเลย มันสนุกที่ได้เล่นด้วยกัน เขากล่าว

มูลค่าสุทธิของโทนี่

เช่นเคย ผู้เล่นโป๊กเกอร์จะไม่แบ่งปันมูลค่าสุทธิและเงินที่ได้รับจากทัวร์นาเมนต์ ตามข้อมูลบางส่วนบนโซเชียลมีเดีย มูลค่าสุทธิของแอนโธนี่ เกร็กในปี 2021 อยู่ที่ 1 ล้านถึง 5 ล้านเหรียญ

แอนโธนี่ เกร็ก – ดาวเด่นโป๊กเกอร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก

โดยทั่วไป ผู้เล่นโป๊กเกอร์ไม่ค่อยเปิดใจกับโซเชียลมีเดียและสาธารณชนมากนัก แฟนๆ สามารถค้นหาข่าวสารเกี่ยวกับดาราที่พวกเขาชื่นชอบได้จากข่าววงการโป๊กเกอร์และทวิตเตอร์บ้าง เพราะทวิตเตอร์เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้เล่นโป๊กเกอร์ชื่นชอบมากที่สุด

แอนโธนี่ เกร็กเข้าร่วมทวิตเตอร์เมื่อเดือนมิถุนายน 2011 และเริ่มแบ่งปันความคิดของเขากับผู้ติดตามกลุ่มเล็กๆ รีทวีตครั้งสุดท้ายของเขาคือในปี 2016

ตามข้อมูลโปรไฟล์ของเขาบนทวิตเตอร์ เขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับชีวิตของกลุ่มสังคมต่างๆ มากมาย เขาสนับสนุนกลุ่มชนกลุ่มน้อยและเชื่อในความเท่าเทียมกันอย่างสมบูรณ์ในโลก อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันไม่มีแพลตฟอร์มโซเชียลใดๆ ที่แฟนๆ สามารถค้นหาเกร็กได้ แทนที่จะเป็นอินสตาแกรม แอนโธนี่ เกร็กกลับเลือกอาชีพโป๊กเกอร์โดยไม่ต้องได้รับความสนใจที่เกินควร

บทความข่าวล่าสุดเกี่ยวกับแอนโธนี่ เกร็กส์คือในปี 2016 ระหว่างการแข่งขันผู้เล่นไพ่แห่งปี โทนี่ได้รับ 2,971 คะแนนพร้อมรางวัล 1,654,569 ดอลลาร์

Tags: